facebook

COFFEE PLUS – กาแฟลดน้ำหนัก บำรุงผิวสวย

Coffee Plus กาแฟลดน้ำหนัก

สารสกัดที่สำคัญที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ ? กาแฟ อาเจล คอฟฟี่ พลัส

คอลลาเจน (COLLAGEN) 
คอลลาเจนบริสุทธิ์จากปลาทะเลประกอบด้วยกรดอะมิโนจำนวนมากถึง 20 ชนิด ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอิลาสตินของชั้นผิวให้แข็งแรง ช่วยให้ผิวพรรณนุ่มนวล ช่วยรักษาความยืดหยุ่นของผิวหนัง ช่วยชะลอความเหี่ยวย่น และการเกิดริ้วรอยบริเวณใบหน้าและหางตา เพิ่มการสร้าง GROWTH HORMONE ในขณะนอนหลับซึ่งเป็นตัวสำคัญในการสลายไขมันสะสม และสร้างโปรตีนกล้ามเนื้อขึ้นมาทดแทน ช่วยป้องกันข้อต่อกระดูกเสื่อมอันเนื่องมาจากอายุที่มากขึ้น

สารสกัดจากตะบองเพชร 

มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องลดความอยากของอาหารช่วยในเรื่องของการยับยั้ง เอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน พร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันสะสมมาเผาผลาญได้ดียิ่งขึ้น และยังอุดมไปด้วยเส้นใยคุณภาพสูงทำให้อิ่มนานไม่หิวบ่อย ทำให้ผู้ที่กำลังลดน้ำหนักสามารถควบคุมการรับประทานได้เป็นอย่างดี และยังช่วยเรื่องระบบการขับถ่ายให้เป็นปกติด้วย

สารสกัดจากถั่วขาว
(WHITE KIDNEY BEAN EXTRACT)

สารสกัดที่แยกได้เรียกว่า ฟาซิโอลามีน (PHASEOLAMIN) เป็นตัวยับยั้งการทำงานของเอมไซม์อัลฟา-อะไมเลส (ALPHA-AMAYLASE) ซึ่งเป็นเอมไซม์ที่ทำหน้าที่ย่อยแป้ง ทำให้แป้งไม่ถูกเปลี่ยนเป็นน้ำตาล การดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่ร่างกายจึงลดลง การยับยั้งที่จุดนี้จึงเป็นการลด ปริมาณแคลอรี่ที่สะสมในร่างกายที่มาจากคาร์โบไฮเดรต ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการลดน้ำหนัก

ฟรุตโตโอลิโกแซคคาไรด์ (FRUCTO-OLIGOSACCHARIDES)
จัดเป็นเส้นใยอาหารชนิดที่ละลายน้ำได้ (SOLUBLE FIBER) ที่มีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติกส์ (PREBIOTICS) คือเมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะไปเป็นอาหารเลี้ยงบิพิโดแบคทีเรียในลำไส้แก้ ปัญหาคนที่มีภาวะการทำงานของลำไส้ผิดปกติ ช่วนลดอาการท้องผูก ทำให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น นอกจากนี้ ยังสร้างสารที่มีประโยชน์ต่างๆ เช่นวิตามินบี และสารที่สำคัญคือกรดไขมันสายสั้นซึ่งจะมีผลให้ลำไส้มีภาวะเป็นกรดอ่อนๆซึ่ง จะมีผลยับยั้งการเจริญของแบคทีเรียที่ให้โทษลดการดูดซึมสารพิษที่สร้างจาก แบคทีเรียตัวที่ให้โทษ กรดไขมันสายสั้นนี้ยัง ช่วยรักษาอาการท้องผูกโดยมีผลไปปรับการบีบตัวของลำไส้ให้เป็นปกติ

โครเมี่ยม พิโคลิเนต (CHROMIUM PICOLINATE) 
มีคุณสมบัติในการลดการสร้างไขมันใหม่ และสลายไขมันเก่า โดยมีผลไปกระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนน้ำตาลกลูโคส ให้เป็นพลังงานและขบวนการสังเคราะห์กรดไขมันและคลอเลสเตอรอล โครเมี่ยมจะเพิ่มประสิทธิภาพของอินซูลินป้องกันการเกิดน้ำตาลในเลือดต่ำ มีบทบาทในการเปลี่ยนแปลงปริมาณของไขมันในร่างกาย และกระตุ้นการสร้างมวลกล้ามเนื้อขึ้นให้มาแทนที่ ทำให้รูปร่างกระชับไร้ไขมัน ไขมัน

ซิงค์ อะมิโน แอซิค คีเลต (ZINC AMINO ACID CHELATED)
ซิงค์ (สังกะสี) ช่วยย่อย เผาผลาญ และสลายไขมันเก่า และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ GROWTH HORMONE ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการสลายไขมันสะสมตามส่วนต่างๆของร่างกายอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังเป็นตัวช่วยในการสร้าง RNA, DNA และสังเคราะห์โปรตีน ยังมีความ จำเป็นสำหรับการหายใจของเนื้อเยื่อ เป็นส่วนหนึ่งของอินซูลิน ซึ่งเกี่ยวข้องในการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรทและให้พลังงาน ช่วยให้การดูดซึม ของวิตามิน บี ให้ดีขึ้น และนำวิตามินเอ ไปใช้ประโยชน์, จำเป็นสำหรับสุขภาพผิวหนัง, ระบบทางเดินอาหาร, ลำไส้และระบบประสาทกลางและมี ส่วนสำคัญในการสร้างกระดูก และยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิวด้วย

แอล-คาร์นิทีน (L-CARNITEIN)
เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่ง ซึ่งมีหน้าที่ลำเลียงโมเลกุลไขมันเล็กๆ เข้าไปใช้ในเซลล์ต่างๆ ซึ่งทำให้ไขมันถูกเปลี่ยนไปเป็นพลังงาน ช่วยเร่งอัตรา การเผาผลาญไขมันสะสม กำจัดไขมันส่วนเกิน ทำให้รูปร่างกระชับขึ้น ช่วยทำให้เซลล์มีอายุยืนนานขึ้น ทำให้ระดับไตรกลีเซอร์ไรด์ อยู่ในระดับต่ำ และช่วยเพิ่มระดับคลอเรสเตอรอลที่มีประโยชน์ (HDL) ในเลือด

แอล-กลูตามีน (L-GLUTAMINE)
ช่วยในการฟื้นฟูเนื่อเยื่อกล้ามเนื้อ เพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนและไกลโคเจน ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ ช่วยขจัดโรคหวัดและการติด เชื้อต่างๆได้ ช่วยเพิ่มระดับ GROWTH HORMONE ในร่างกายให้มากขึ้นด้วย

ซูคราโรส (SUCRALOSE)
เป็นสารให้ความหวานที่ไม่ให้พลังงาน ซึ่งถูกสร้างจากการใช้น้ำตาลซูโครสแล้วนำมาปรับโครงสร้างคล้ายน้ำตาล แต่ร่างกายไม่สามารถย่อยได้ แต่ยังคงให้รสชาติหวานและไม่มีรสขมติดลิ้นใกล้เคียงน้ำตาล ละลายน้ำได้ดี แม้ว่าโครงสร้างของซูคราโลสจะคล้ายกับน้ำตาล แต่ก็ไม่มีผลต่อ ระดับน้ำตาลในเลือดหรือระดับอินซูลิน และไม่ทำให้ฟันผุ จึงเหมาะสำหรับผู้ป่วยเบาหวานและผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก

 

ผลที่ได้รับจากการดื่มกาแฟ – อาเจล คอฟฟี่ พลัส

  • ผิวพรรณจะดูสดใส เปล่งปลั่งขึ้น และจะมีความรู้สึกว่ารูปร่างจะกระชับขึ้น เพราะคอลลาเจน จะเป็นสารที่ช่วยในเรื่องนี้โดยเฉพาะ
  • ทำให้ความรู้สึกอิ่มเพราะโปรตีนที่เราได้รับจากคอลลาเจนซึ่งสกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก
  • สารสกัดจากตะบองเพชรจะเป็นตัวช่วยส่งเสริมในเรื่องของการลดความอยาก อาหารและทำให้มีความรู้สึกอิ่ม นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องระบบขับถ่ายด้วย เพราะเป็นสารสกัดจากพืชซึ่งอุดมไปด้วยใยอาหาร(ไฟเบอร์)
  • หมดปัญหาเรื่องคอลเลสเตอรอลสำหรับผู้บริโภคที่เป็นโรคเบาหวาน เพราะเราใช้สารที่ให้ความหวานแทนน้ำตาลซึ่งผ่านการทดสอบและมีการวิจัย เรียบร้อย แล้วว่า จะไม่ส่งผลให้น้ำตาลในเลือดสูงขึ้นและในทางตรงกันข้ามกลับช่วยควบคุมระดับ น้ำตาลในเลือดด้วย
  • ป้องกันปริมาณไขมันที่จะเกิดใหม่ ลดปริมาณไขมันส่วนเกินที่ถูกสะสมไว้
  • ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงและไม่กลับมาอ้วนอีก

 คลิ๊กซื้อ